Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Rất nhiều người thừa cân, béo phì tự hứa hẹn, quyết tâm với bản thân, bạn bè, đồng nghiệp sẽ giảm cân. Thế rồi được mấy ngày, đâu lại vào đấy, có khi còn tăng cân hơn khi không quyết tâm. 

Những thực phẩm giảm cân hiệu quả

Giảm cân không phải là nhịn ăn mà bạn cần ăn uống khoa học và ưu tiên chọn lựa những thực phẩm giảm cân hiệu quả.

1. Bưởi

Bưởi đứng đầu trong danh sách trái cây giảm cân các quý bà, quý ông nên dùng. Trong bưởi chứa axit giúp đốt mỡ nhanh chóng, giảm lượng đường huyết ngăn ngừa tiểu đường loại 2. Vitamin C và E dồi dào trong bưởi làm làn da sáng, trắng, tóc mượt; chất flavonoid trong bưởi ngừa ung thư. Ngoài ra các hoạt chất khác trong bưởi còn giúp thanh lọc, giải độc dạ dày.

Ăn bưởi, uống nước ép bưởi 30 phút trước bữa ăn để giảm cơn thèm ăn hoặc dùng bất kỳ khi nào bạn thích trong ngày đều được. Bạn có thể thấy số người dùng nước ép bưởi ngày càng nhiều khi trên đường phố số lượng máy ép nước bưởi đã tương đương máy ép nước mía. Điều đó cho thấy người dân đã ngày càng quan tâm đến sức khỏe và lựa chọn những thực phẩm tốt nhất cho mình và gia đình. 

2. Bông cải xanh và rau chân vịt

Ăn rau giảm cân rất tốt cho sức khỏe, ai cũng biết thế nhưng rau nào tốt nhất đó chính là bông cải xanh và rau chân vịt. Cả hai loại rau này đều có màu xanh đậm tự nhiên chứa rất nhiều Phytonutrient; lượng vitamin A, C, E, K cao nhất trong các loại rau; các hoạt chất chống oxy hóa, làm sáng mắt, ngừa ung thư,… Chất xơ nhiều trong 2 loại rau nào giúp dạ dày no lâu, tiêu hóa và trao đổi chất hiệu quả.

3. Cháo

Thức ăn giàu tinh bột là nguyên nhân chính gây béo phì cho cơ thể khi chúng ta sử dụng chúng quá nhiều. Tuy nhiên cũng không thể loại bỏ chúng ra khỏi bữa ăn vì thiếu chúng cơ thể sẽ mệt mỏi, không có năng lượng để làm việc.

Giải pháp chính là thay vì ăn một chén cơm chúng ta sẽ thay bằng một chén cháo. Lượng calo một chén cháo cung cấp chỉ bằng 1/10 so với 1 chén cơm trong khi chúng lại gây cảm giác nhanh no hơn. Bạn có thể thêm rau, nấm hoặc một ít thịt, tôm vào để làm món cháo giảm cân của bạn thật hấp dẫn. Người Hàn Quốc cũng chọn cơm làm thực phẩm chính giàu tinh bột trong bữa ăn nhưng cơm của họ thường được nấu nhừ tới mức gần như cháo của Việt Nam. Có lẽ điều này giúp họ giữ dáng vóc nhẹ nhàng tốt hơn.

Herbal X-Slim – Thuốc giảm cân hiệu quả nhất từ trước đến nay

Thuốc giảm cân Herbal X-Slim được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược (Herbal: thảo dược): xương rồng, trà xanh, guarana, cha de bugre, maca, chuối, lựu. Thuốc được bổ sung các hoạt chất cần thiết, có lợi cho việc giảm cân là: chromium, caffeine, theobromine, L-Theanine.

Herbal X-Slim không hề có các thành phần gây đi tiêu, đi tiểu, cản trở hấp thụ chất dinh dưỡng giống như các loại thuốc giảm cân thông thường hiện nay. Công dụng của thuốc giảm cân Herbal X-Slim là.

- Giảm cảm giác thèm ăn, nguyên nhân chính của việc ăn quá nhiều đặc biệt là thực phẩm giàu gluxit và lipid. Đây là tác dụng chính của Herbal X-Slim với công thức pha trộn độc quyền từ các thành phần có lợi trong việc giảm cân.

- Giúp đốt cháy lượng mỡ thừa, biến chúng thành calories

- Hỗ trợ hấp thu, trao đổi chất dinh dưỡng giảm mệt mỏi, tăng sức sống (không như thuốc giảm cân thông thường cản trở dinh dưỡng gây thiếu chất, mệt mỏi)

- Duy trì và tăng khối lượng cơ bắp trong khi giảm cân.

Thuốc giảm cân Herbal X-Slim do Vitacare USA sản xuất an toàn, không gây tác dụng phụ. Được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) khuyên dùng cho những người béo bụng mà không cần toa thuốc bác sỹ. 

Sử dụng Herbal X-Slim: uống 2 viên/ngày, 1 viên trước bữa ăn sáng và 1 trước bữa ăn chiều bữa ăn 30 phút. Herbal X-Slim khuyên bạn áp dụng chế độ ăn low-carb để đem lại hiệu quả tốt nhất.

1 nhận xét: