Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

GIẢM BÉO & SĂN CHẮC BẰNG MÁY GALVANIC SPA ngày nay, công nghệ phát triển mạnh mẽ, nhiều phương pháp giảm cân hiện đại cũng ra đời. 

Công nghệ máy GALVANIC SPA BODY của Mỹ là một trong những thiết bị tiên tiến nhất hiện nay có công dụng tạo vóc dáng thon gọn và lấy lại vẻ săn chắc cho vùng da điều trị sau một liệu trình điều trị từ 10 đến 15 ngày.


Máy massage bụng Body Spa cùng các loại gel chuyên dụng là ageLOC Body Shaping Gel và ageLOC Dermatic Effects. Máy kết hợp với kem dưỡng da chuyên trị thích hợp cho massage toàn thân, sẽ có tác động lên lượng mỡ thừa và độc tố trong cơ thể, giúp giảm thiểu và đẩy lùi hình thành Cellulite (hiện tượng tích mỡ thừa trên da hay còn gọi là hiện tượng da vỏ cam) mang lại cơ thể khỏe mạng và săn chắc. THEOBROMINE là tinh chất chiết xuất từ cây ca cao thiên nhiên, chứa các phần tử tác động vào loại enzymetìm thấy trong tế bào mỡ, giúp bẻ gãy các liên kết trong tế bào này. GOLDENCHAMOILE là tinh chất chiết xuất từ hoa cúc vàng, giàu chất chống oxy hóa, có tác dụng ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa

Giảm béo & săn chắc vùng bụng Galvanic/ Galvanic spa abdomen slimming & firming 

Làm việc thường xuyên tại văn phòng và thiếu chế độ luyện tập thể thao khiến vùng bụng bạn xuất hiện lớp mỡ. Các phụ nữ sau sinh da vùng bụng chảy sệ, rạn, thâm. Trị liệu bằng máy Galvanic spa kết hợp với gel chuyên dụng của dòng dược mỹ phẩm cao cấp Nuskin của Mỹ tại Grand spa có thể giúp bạn tìm lại vóc dáng thon thả, mà không phải lo lắng về mức độ an toàn như các liệu pháp hút mỡ, phẫu thuật thẩm mỹ khác, đặc biệt còn khiến da săn chắc, giảm thâm rạn nhờ vào công nghệ ageloc trong sản phẩm gel chuyên dụng đi kèm. Đồng thời chúng tôi sẽ massage và bấm huyệt thông kinh lạc, vừa giải độc, tiêu mỡ, vừa mang lại sự thư giãn tuyệt vời cho các bạn.


Bộ sản phẩm ưu việt máy massage bụng Galvanic Body spa và các loại kem này có thể dễ dàng sử dụng tại nhà. Nếu bạn không có thời gian để đến spa, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng tại nhà và giúp bạn theo dõi kết quả trị liệu.

Giảm béo & săn chắc vùng cánh tay - đùi/ Arms – leg slimming & firming 

Khi tuổi càng cao và thiếu chế độ luyện tập thể thao khiến da vùng cánh tay hoặc đùi bạn xuất hiện lớp mỡ, chảy sệ. Trị liệu bằng máy Galvanic spa kết hợp với gel chuyên dụng của Nuskin tại Grand spa có thể giúp bạn tìm lại vóc dáng thon thả, mà không phải lo lắng về mức độ an toàn như các liệu pháp hút mỡ, phẫu thuật thẩm mỹ khác. Đồng thời chúng tôi sẽ massage và bấm huyệt thông kinh lạc, vừa giải độc, tiêu mỡ, vừa mang lại sự thư giãn tuyệt vời cho các bạn.

Công nghệ máy NUSKINGALVANIC SPA BODY của Mỹ là một trong những thiết bị tiên tiến nhất hiện nay có công dụng tạo vóc dáng thon gọn cho cơ thể sau một liệu trình điều trị từ 6 đến 15 ngày. Nó đăc trưng cho tính dẫn điện trên bề mặt của bộ sản phẩm ageLOC Body độc quyền được thiết kế để mang đến sự hiệu nghiệm gấp 10 lần sự chống lão hóa dành cho da bạn khi sử dụng cùng với ageLOC Body Shaping Gel. Sự rung chuyển của máy massage ageLOC Body được tối ưu hóa cho hiệu quả chống lão hóa trên cánh tay, xung quanh vùng bụng và cả khu vực đùi của bạn. Bộ sản phẩm ageLOC Galvanic Body Spa cũng giúp kích thích, thanh lọc và làm khỏe mạnh da bạn để giảm đi các vết nhăn do tuổi tác có thể nhìn thấy được để bạn có được thân hình eo thon, bẳng phẳng và săn chắc.


Máy được cái đặt thời gian, sự vận hành đơn giản mà ai cũng có thể làm được..Máy kết hợp với kem dưỡng da chuyên trị thích hợp cho massage toàn thân, sẽ có tác động lên lượng mỡ thừa và độc tố trong cơ thể, giúp giảm thiểu và đẩy lùi hình thành Cellulite (hiện tượng tích mỡ thừa trên da hay còn gọi là hiện tượng da vỏ cam) mang lại cơ thể khỏe mạng và săn chắc. THEOBROMINE là tinh chất chiết xuất từ cây ca cao thiên nhiên, chứa các phần tử tác động vào loại enzymetìm thấy trong tế bào mỡ, giúp bẻ gãy các liên kết trong tế bào này. GOLDENCHAMOILE là tinh chất chiết xuất từ hoa cúc vàng, giàu chất chống oxy hóa, có tác dụng ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa. Bộ sản phẩm ưu việt này có thể dễ dàng sử dụng tại nhà. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn và giúp bạn theo dõi kết quả trị liệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét