Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Để giảm cân nhanh trong thời gian ngắn, không còn cách nào khác là lựa chọn cho mình những phương pháp phù hợp với thể trạng và đảm bảo tính khoa học cần thiết. Những lời khuyên giúp bạn giảm cân siêu tốc trong 3 ngày dưới đây được ví như lối dẫn đường ngắn nhất để đạt được đích đến. 

Hạn chế stress cho cơ thể 

Khi tâm lý căng thẳng, stress tăng cao thường kéo theo quá trình trao đổi chất của cơ thể cũng bị thay đổi và thường phát triển theo hướng không mấy khả quan. Như vậy khả năng đốt cháy calo cũng sẽ bị hạn chế là nguyên nhân trọng lượng cơ thể khó kiểm soát. 

Giảm tối đa lượng cồn đưa vào cơ thể 

Để quá trình giảm cân siêu tốc đạt kết quả như mong đợi thì điều quan trọng và mang tính quyết định là nên chọn lọc những thực phẩm và dưỡng chất an toàn nạp vào cơ thế. Đặc biệt, trong giai đoạn này nên nói không với rượu bia, vì chúng chứa rất nhiều cồn, gây ảnh hưởng xấu cho gan làm chậm quá trình đốt cháy chất béo cho cơ thể. 

Đặt mục tiêu và tạo động lực 

Trước khi bắt đầu thực hiện bạn nên có mục tiêu và phương pháp giảm cân rõ ràng trong việc tập luyện và chế độ ăn uống. Thực chất của hành động này để nhằm kiểm soát một cách tối ưu nhất lượng dưỡng chất được nạp và khả năng tiêu hao calo, đốt cháy năng lượng cho cơ thể.


Giảm lượng muối cho cơ thể 

Trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày nên giảm bớt muối ra khỏi các bữa ăn để lượng mồ hôi dễ dàng thoát ra khỏi cơ thể như vậy bạn vừa có làn da đẹp da lại có thể giảm cân tự nhiên nhất.

1 nhận xét: