Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Hoàn toàn có thể giảm cân hiệu quả trung bình 1 - 2kg mỗi tuần và giữ được sức khoẻ ổn định. Nếu bạn đang thừa cân, thì việc giảm cân hiệu quả sẽ giúp khỏe hơn và ngăn ngừa bệnh tiểu đường và bệnh tim.
Hiểu được tầm quan trọng của quyết định giảm cân là để sống lâu hơn và cảm thấy khỏe mạnh, giảm nguy cơ bệnh tật. Thậm chí mất đi một vài cân sẽ cải thiện tinh thần và thể chất. Bạn có đủ nghị lực để thực hiện giảm cân hiệu quả trong 2 tháng hay không?

Có kế hoạch thực hiện một số bài tập giảm cân an toàn
Đi bộ sau bữa ăn, tập yoga, hãy thử một số động tác kéo dài, đi bơi, hoặc đi xe đạp . Nhằm mục đích để đốt cháy 500 calo mỗi ngày thông qua tập thể dục.
Suy nghĩ về cách thức ăn ít mà cơ thể cần để tồn tại và được khỏe mạnh. Phần còn lại là dư thừa và loại bỏ đi. Luôn luôn ngừng ăn khi bạn có đầy đủ. Sử dụng đĩa nhỏ cho ăn của bạn.
Chú ý đến các phần của thực phẩm bạn ăn, không ăn từ một tấm lớn thử một cái gì đó nhỏ hơn .

Loại bỏ hoàn toàn khoai tây chiên, bánh kẹo và nước giải khát và thực phẩm calo cao . Chọn ăn trái cây cho bữa ăn nhẹ và nước thay thế cho đồ uống.
Và không bao giờ bỏ bữa sáng, đó là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nó cung cấp năng lượng để cơ thể hoạt động tốt hơn.
Tập thể dục !  Tập luyện ít nhất 3 lần một tuần


Kiểm tra cân nặng hàng tuần. Làm điều này ở cùng một thời gian mỗi tuần, tốt nhất là vào buổi sáng vì thời điểm khác trong lượng có thể thay đổi

Tham khảo thuốc giảm cân tốt nhất hiện nay

Bài viết liên quan 


Ăn Kiêng Là Cách Giảm Cân Hiệu Quả Nhất




0 nhận xét:

Đăng nhận xét