Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Chúng ta gặp thất bại trong việc giảm cân. Giảm cân là một quá trình cần phải có phương pháp đúng đắn, nếu chúng ta tin giảm cân trong vòng vài ngày thì rất nguy hiểm. Hãy thực hiện những bài tập giảm cân đơn giản nhưng hiệu quả mà còn là những biện pháp giảm cân an toàn.
bài tập giảm cân
Aerobic là bài tập giảm cân hiệu quả
Bài tập giảm cân Aerobic 
Tập aerobic là phương pháp lý tưởng, một sự kết hợp giữa tập luyện thể thao và âm nhạc để đốt cháy năng lượng. Những khu vực hay trữ mỡ như chân, hông sẽ được tác động khi tập aerobic. Hãy chia hai buổi tập trong một ngày và mỗi buổi khoảng 30 phút để thấy kết quả giảm cân trong vòng hai tuần.
Đi xe đạp cũng là một bài tâp giảm cân
Hãy tập thể dục giảm cân vào buổi sáng với chiếc xe đạp để tiêu hao calo đáng kể phụ thuộc vào tốc độ đạp xe của bạn mà tiêu hao nhiều hay ít.
Đi bộ là một bài tập giảm cân được nhiều người áp dụng
Đi bộ rất phổ biến bởi đây là bài tập giảm cân an toàn và đơn giản và phù hợp với mọi lứa tuổi. Những người không thích vận động nặng có thể đi bộ nhẹ nhàng mà vẫn có nhiều lợi ích cho việc giảm cân
Bơi lội là bài tập giảm cân cho mùa hè
Mùa hè nóng bức, lời khuyên là dành thời gian cho việc bơi lội vừa giải toả cơn nóng lại có thể tập luyện cho cơ thể săn chắc, cân đối, giúp ích rất nhiều cho việc giảm cân hiệu quả. Một chi tiết mà chúng ta chú ý một giờ bơi tiêu hao của bạn hơn 800 calo năng lượng.

bơi lội, giảm cân
Bài tập giảm cân Yoga
Có thể nói Yoga là bài tập thư giãn nhất trong các bài tập giảm cân. Yoga là sự kết hợp vận động suốt chiều dài cơ thể và sự thoải mái của tâm hồn tạo cho bạn sự linh hoạt trong các vận động, giảm đau và đốt cháy 180calo/giờ hoặc nhiều hơn nếu bạn áp dụng nhiều các động tác khó. Khi tập Yoga việc thở cũng quan trọng và góp phần không nhỏ để giảm cân hiệu quả hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét