Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Cách giảm cân nhanh nhất? Nhiều người nghĩ rằng, việc  giảm cân nhanh là điều rất khó khăn. Nhưng thực tế, chỉ làm một vài thay đổi nhỏ, bạn có thể bắt đầu kiểm soát cân nặng.
Đặt ra mục tiêu giảm cân  nhanh cho mình sẽ giúp bạn có động lực và quyết tâm thực hiện. Bạn hoàn toàn có thể giảm từ 2 đến 7 kg trong vòng 1 tuần là nếu bạn thực hiện đúng phương pháp. Hãy xem những gợi ý sau để giảm cân nhanh.

giảm cân nhanh nhất
Bước 1: Viết ra cách tập luyện để giảm cân nhanh
Viết ra lịch trình giảm cân  nhanh nhất để bạn làm theo. Chế độ tập luyện giảm cân  nhanh bao gồm các hoạt động để đốt cháy chất béo và calo, và những cách để duy trì cân nặng sau khi giảm cân nhanh. Nhảy dây, bơi lội, tập thể hình, đi xe dạp..là những phương pháp hỗ trợ giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.
Bước 2: Lên kế hoạch ăn uống để giảm cân nhanh
Hãy mua đủ lượng thức ăn trong 1 tuần, tránh việc mua theo cảm tính. Ăn 3 bữa ăn chính và 2 bữa ăn nhẹ mỗi ngày. Hãy tim các thực phẩm dưới 500 calories, việc tiêu thụ như vậy sẽ hỗ trợ việc giảm cân nhanh chóng.

kết hoạch giảm cân
Bước 3: Bỏ thói quen ăn đêm để giảm cân nhanh
Điều này sẽ giúp thúc đẩy việc giảm cân  nhanh nhất. Hãy đảm bạn không thức đêm làm việc , việc này rất quan trọng trong quá trình giảm cân nhanh của bạn.
Tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là chế độ ăn uống của bạn, hãy tham khảo thêm những loại thực phẩm giảm cân nhanh nhất.
Thịt bò: 
Trong một nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng của Mỹ, chế độ ăn uống bao gồm thịt đỏ sẽ giúp chị em nhanh chóng giảm cân. Đặc biệt, protein trong thịt bò sẽ giúp bạn duy trì cân nặng trong quá trình giảm cân nhanh.
Sữa chua: 
Sữa chưa giúp lượng đường trong máu ổn định, có thể ngăn chặn cơn đói của bạn. Đồng thời còn cung cấp protein và chất béo thực vật cần thiết, vừa hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh, vừa có lợi cho cơ thể.
Trứng: 
Lòng đỏ trứng sẽ giúp bạn giảm cân  nhanh.
Protein trong trứng sẽ làm bạn cảm thấy no hơn.
Hoa quả và các loại rau nhiều nước: 
Các loại rau quả chứa nhiều nước sẽ giúp bạn có cảm giác nhanh no và ít thèm ăn. Nếu bạn đang muốn giảm cân nhanh , hãy thử các loại rau qủa sau: nho, dưa hấu, dưa chuột, hoa lơ, giá đỗ…
Hải sản: 
Các món hải sản thường giàu đạm, ít mỡ nên bạn có thể ăn mà không lo tăng cân, giúp bạn no lâu hơn, ít có nhu cầu ăn vặt.
Cà rốt: 
Ăn cà rốt sống tăng cường beta carotence, vitamin A và rất hữu hiệu trong việc giảm cân nhanh vì loại củ này có lượng calo thấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét