Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Cân nặng đang là vấn đề khá khó khăn với nhiều người, chính vì thế việc lựa chọn phương pháp giảm cân hiệu quả và khoa học là điều cần thiết. Cùng với việc tập thể dục hay sử dụng thuốc giảm cân thì chế độ ăn uống cũng góp phần quan trọng.
Một số thực phẩm đơn giản nhưng lại góp phần giảm cân hiệu quả, trong số đó có nha đam. Nghiên cứu cho thấy, sử dụng nha đam đều đặn có tác dụng tương tự như việc tập thể dục hàng ngày, giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Chỉ cần thoa một chút nha đam lên da mặt, bạn sẽ có một làn da mịn màng và sạch mụn. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết một lợi ích nữa của nha đam – giảm cân hiệu quả.
Nha đam chứa các loại vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe – vitamin A, B1, C, E, canxi, natri, kẽm… tăng cường trao đổi chất và giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh.
Cách sử dụng nha đam để giảm cân hiệu quả
Nha đam khá đắng, bạn nên kết hợp với loại hoa quả khác để món ăn ngon hơn. Khi đã quen với vị nha đam, bạn nên giảm dần các loại hoa quả cho tới lúc bạn ăn nha đam riêng, như thế việc giảm cân sẽ hiệu quả hơn.
Ngoài ra, bạn có thể làm nước ép nha đam để uống. Lấy 200g nha đam tươi, rửa sạch, gọt bỏ vỏ ngoài, sau đó giã nát, cho 200ml nước lọc và ép lấy nước cốt uống ngay. Hoặc cũng có thể xay thành sinh tố, để tủ lạnh uống luôn.
Nha đam là thực phẩm tốt cho quá trình giảm cân hiệu quả và làm đẹp, bạn cần kiên trì và có sự kết hợp giữa ăn kiêng và tập luyện hàng ngày.
Ngoài ra, để đạt hiệu quả nhanh chóng hơn bạn cũng có thể nhờ đến sự hỗ trợ của một vài thực phẩm chức năng giúp giảm cân hiệu quả như giảm cân Herbalife hay giảm cân myVictory - những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn và mang lại hiệu quả giảm cân cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét