Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Mùa hè oi bức, được diện những bộ bikini nóng bỏng, nhảy xuống hồ mát lạnh...còn gì tuyệt vời hơn. Vậy bí quyết nào để giảm cân nhanh trong hè này? Hãy cùng xem những gợi ý sau đây để bắt đầu 1 kế hoạch giảm cân nhanh ngay từ hôm nay nhé.

Tập thể dục sáng sớm
Dậy sớm tập thể dục giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn, đốt cháy chất béo gấp 3 lần hơn là khi tập vào thời điểm khác trong ngày.
Buổi sáng, việc ngủ nướng thêm 30 phút không chỉ khiến bạn muộn làm, muộn học mà còn là thói quen xấu, cũng như khiến bạn không thể thực hiện được kế hoạch giảm cân nhanh. Ngoài ra, đây cũng là bí quyết giảm cân nhanh và an toàn vào mùa hè vì buổi sáng, không khí sẽ trong lành hơn nhiều.
Uống nước ép rau quả
1 cốc nước ép rau quả trước khi ăn, sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn của bạn và tăng cảm giác no. Giảm thiểu lượng thức ăn vào cơ thể có vai trò quan trọng trong việc giảm cân nhanh, và đây cũng là bí quyết giảm cân nhanh, an toàn và nhanh chóng.
Những ly nước ép này còn giúp bạn hạ nhiệt trong mùa hè oi bức.

Uống nhiều nước
Mùa hè nóng bức khiến bạn hay chảy mồ hôi nên việc cung cấp thêm nước là điều rất cần thiết. Hơn nữa, uống nhiều nước cũng là một cách đơn giản giúp bạn giảm cân nhanh.
Bí quyết giảm cân nhanh khuyên bạn, đừng để cơ thể thiếu nước khi đói, lượng hidrat hóa giúp cho quá trình trao đổi chất nhanh hơn.
Bơi lội
Còn gì tuyệt vời hơn là được nhảy xuống hồ nước mát lạnh khi mùa hè đến.
Ngoài ra, bơi lội cũng là một bài tập giảm cân nhanh tốt nhất bởi vì khi bơi, toàn bộ cơ thể bạn phải vận động. Bơi tự do sẽ đốt cháy calo tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét