Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Chanh tươi có những tác động đáng kể đến quá trình tiêu hóa đường ruột, giúp oxy hóa sinh lý các chất béo có hại.
Chanh là loại thực phẩm giảm cân nhanh được nhiều người sử dụng. Bài viết giảm cân nhanh bằng chanh tươi sẽ cho bạn những gợi ý hữu ích khi giảm cân.

giảm cân bằng chanh
Tại sao chanh tươi có thể giúp giảm cân nhanh?
Chanh chứa hàm lượng axit citric cao – loại axit xuất hiện trong quá trình trao đổi chất, ôxi hóa sinh lý các chất béo, protein và cacbohydrat.
Uống nước chanh sẽ thúc đẩy quá trình tiêu hóa, bài tiết chất béo tự nhiên, giúp giảm cân nhanh chóng.
Khả năng giảm cân nhanh chóng của chanh tươi nằm ở thành phần chất xơ pectin có trong ruột quả. Tính kiềm của chanh rất hữu hiệu với người muốn giảm cân nhanh. Vì việc duy trì thực đơn ăn uống có thuộc tính kiềm cao thường giảm cân nhanh chống và hiệu quả hơn.
Giảm cân nhanh bằng chanh
Muốn sử dụng cách giảm cân nhanh bằng chanh bạn cần lưu ý:
Do axit trong chanh quá cao không được uống trực tiếp nước cốt chanh, phải pha loãng với nước. Chỉ uống nước cốt chanh để giảm cân nhanh sẽ khiến cho dạ dày bị bảo mỏng.
Đặc biệt chú ý: pha nước lạnh với chanh có thể gây sốc cho cơ thể khi uống vào, còn nước quá ấm lại phá vỡ các enzym có lợi cho cơ thể và việc giảm cân nhanh ở trong chanh.
Nước ấm vừa đủ với thân nhiệt cơ thể giúp phát huy tác dụng giảm cân nhanh chóng, lại không ảnh hưởngđến dạ dày.
Tuy nhiên, nếu bạn bị bệnh về dạ dày thì khuyến cáo không nên dùng cách này để giảm cân nhanh.
Bạn nên uống sau khi ăn khoảng 30 phút, vì việc giảm cân nhanh nên tránh tổn hại đên dạ dày và đường ruột. Nên kết hợp với tập thể dục điều độ để tiêu hao lượng kalo thừa, giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân nhanh và hiệu quả hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét