Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Việc sử dụng thuốc giảm cân theo toa, hoặc trôi nổi bên ngoài thật sự thật cẩn trọng để nhận thức về những tác dụng của thuốc. Việc đạt được cân nặng không thể một sớm, một chiều, vì thế muốn giảm đi những lượng dư thừa cũng cần có thời gian, kế hoạch và là một quá trình để thay đổi thói quen không tốt cho sức khỏe. Việc giảm cân là điều cần thiết để bạn duy trì và cải thiện sức khỏe, nhưng không vì thế mà bạn không quan tâm đến loại thuốc giảm cân sử dụng, vì những loại thuốc giảm cân đó sự an toàn thì chưa chắc chắn nhưng rủi ro, tác dụng phụ mà nó mang lại cho người sử dụng cũng không hề nhỏ, nguy hiểm hơn có thể đe dọa tính mạng của người sử dụng.

tác dụng phụ giảm cân
Tác dụng phụ của thuốc giảm cân
Thường những loại thuốc giảm cân trôi nổi, không rõ xuất xứ, hoặc có nguồn gốc từ Trung  Quốc không được sự chứng nhận an toàn của cục quản lý thực phẩm và dược phẩm (FDA) phê chuẩn. Điều này có nghĩa là những tác động dài hạn hầu như không rõ. Cũng có nghĩa là các loại thuốc đã không trải qua bất kỳ loại thử nghiệm nghiên cứu. 
Những toa thuốc giảm cân mang nhiều nguy cơ, thậm chí có thể nguy hiểm cho tính mạng. Các loại thuốc ức chế thèm ăn, ức chế hấp thụ chất béo có tác dụng phụ liên quan đến chất kích thích như gây nghiện, cần được sử dụng dưới sự giám sát của bác sĩ vì chúng có nguy cơ gây:
- Tăng huyết áp
giảm cân hiệu quả
- Khô miệng
- Táo bón
- Mất ngủ
- Đau đầu
- Tiêu chảy
- Nhịp tim bất thường
- Kích ứng dạ dày
- Căng thẳng
- Đột quỵ
- Đau tim
- Nghiện
Có hàng trăm loại thuốc giảm cân trên thị trường, chất lượng và nguồn gốc ra sao, thật sự không ai có thể nắm hết được. Điều này có nghĩa là bạn thực sự không biết những gì bạn đang nhận được khi bạn lựa chọn phương pháp giảm cân bằng thuốc. Hãy thận trọng vì sự an toàn và sức khỏe của chính bạn.

Hãy không ngoan lựa chọn những loại thuốc giảm cân cao cấp để giảm cân hiệu quả và an toàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét