Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Uống nhiều nước, đặc biệt là trước bữa ăn. Không chỉ là nó tốt cho cơ thể, nó làm giảm đói. Không thay thế cho nước ép trái cây, có quá nhiều đường trong đó mà còn tránh tăng cân hữu hiệu
uống nhiều nước
Ăn sáng giống như vua, ăn trưa như một người bình thường và bữa tối như một người ăn xin. Bữa tối là thời gian ăn ít nhất có thể, và không ăn sau hơn 08:00
Đây là những lý do thường xuyên nhất mà một ăn kiêng không bị mất chất béo, như trái ngược với trọng lượng. Trọng lượng có thể không thay đổi nhiều nếu bạn đang đạt được khối lượng cơ bắp trong khi giảm lượng thực phẩm. Thêm cơ bắp sẽ giúp bạn giảm béo. Hãy thử và tránh những:
- Menu là quá cao trong calo từ thức ăn dày đặc calo như các loại thực phẩm ăn nhẹ, bánh pizza, món tráng miệng, mì ống, bánh mì, và các sản phẩm từ sữa.
- Hoạt động và mức độ tập thể dục quá thấp, hoặc không tồn tại mà không biết đây là cách giảm cân an toàn và hiệu quả nhất cho bạn.
- Quá nhiều đường được tiêu thụ. Bạn có biết rằng các nhà sản xuất nước trái cây được phép của FDA để đưa đường trong nước trái cây và nhãn vẫn ghi là "không đường", bởi vì họ cảm thấy rằng có rất nhiều đường đã được rửa trôi ra trong quá trình chế biến?
đường
- Ít hơn 20 gram protein được tiêu thụ cho bữa ăn sáng. Protein điều chỉnh lượng insulin. Khi một đường cao hoặc bữa ăn carbohydrate được tiêu thụ cho bữa ăn sáng, nồng độ insulin trong máu trở thành cao. Trong sự hiện diện của insulin, chất béo được lưu trữ năng lượng, không bị phá vỡ, điều nay gây ra hạ đường huyết
- Quá nhiều chất béo được tiêu thụ. Bơ, salad dressing, thức ăn chiên xào.
- Uống quá nhiều rượu được tiêu thụ. Rượu làm chậm sự trao đổi chất và được xem như đường trong cơ thể.
- Quá ít bữa ăn hoặc lượng calo được ăn mỗi ngày. Cơ thể đi vào một chế độ đói, mà nó sử dụng cơ bắp cho các nhu cầu năng lượng trong khi bảo tồn chất béo. Ăn ít nhất ba bữa ăn mỗi ngày so le. Không bao giờ bỏ qua một bữa ăn, trừ khi đó là vào ban đêm.

Bài viết liên quan 


Ăn Kiêng Là Cách Giảm Cân Hiệu Quả Nhất




0 nhận xét:

Đăng nhận xét