Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

giảm cân hiệu quả
Giảm cân hiệu quả
Mất 2kg trong năm tuần có được coi là giảm cân hiệu quả? Bạn nên biết giảm cân nhanh không hẳn tốt cho sức khoẻ, nếu muốn giảm cân nhanh bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ để biết thể trạng của mình có cho phép hay không? Nhưng giảm 2kg trong 5 tuần là giảm cân an toàn và hiệu quả.
Hạn chế calo vừa phải 
Bắt đầu bằng cách giảm lượng 500 calo. Cũng bắt đầu ăn nhiều trái cây và rau thay vì các thức ăn béo hoặc có đường, chúng chứa nhiều chất xơ và vitamin, giúp kéo dài cảm giác no, ăn ít hơn qua đó giảm cân nhanh và hiệu quả hơn.
Chế độ ăn uống cân bằng mỗi ngày hỗ trợ giảm cân nhanh
Bao gồm một trong những nguồn thịt nạc, carbohydrate, và 2-3 phần rau và trái cây trong mỗi bữa ăn. Đó là đề nghị và bạn nhận được tỷ lệ phần trăm calo hàng ngày trong các phần sau: 40% protein, 40% carbohydrate, 20% chất béo.

khẩu phần ăn giảm cân
Ăn 5-6 bữa ăn nhỏ mỗi ngày, cách nhau khoảng 2-3 giờ đồng hồ 
Nếu bạn ăn trước khi đói, bạn không cần phải ăn nhiều. Nếu bạn chờ đợi cho đến khi bạn cảm thấy đói, bạn sẽ ăn nhiều hơn so với bạn cần. Điều không giúp giảm cân hiệu quả mà còn tăng cân 
Tập thể dục giảm cân hiệu quả bằng cách đi bộ 30-45 phút mỗi ngày 
Một số người có thể bắt đầu với 20 phút và từ từ tăng cường độ lên. Bạn có thể chạy bộ 20-30 phút mỗi ngày cho những người có ít thời gian hơn. Đây là cách luon có trong bất kì quá trình giảm cân nào
giam cân nhanh
Chống lại sự thèm ăn bằng cách đánh răng khi bạn cảm thấy đói 
Đây là một mẹo vặt dành cho bạn. Thèm ăn thường xảy ra trong buổi chiều muộn, và nếu chưa đánh răng, bạn nên ăn một bữa ăn trong thời gian này. Hãy nhớ rằng, khi thèm ăn, bạn đang đốt cháy chất béo vì vậy nên nhâm nhi một ít nước hoặc có một bữa ăn nhẹ ít calo. Trái cây và rau là tuyệt vời khi bạn muốn giảm cân an toàn và hiệu quả. 
Tham khảo thuốc giảm cân tốt nhất hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét