Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Giảm cân hiệu quả được thực hiện bởi nhiều cách và theo nhiều người ăn chay là cách để giảm cân nhanh và hiệu quả là ăn chay.
Ăn chay để giảm cân nhanh là hành vi cố ý kiềm chế tiêu thụ thức ăn trong một thời gian dài. Ăn chay đã được sử dụng cho mục đích tôn giáo trên toàn thế giới như Thiên Chúa giáo và Phật giáo. Lợi ích bao gồm giảm nguy cơ bệnh tim ,bệnh tiểu đường , làm chậm lại quá trình lão hóa , kéo dài tuổi thọ, và quan trọng nhất là giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên ăn chay cũng có những rủi ro, hãy tìm hiểu làm thế nào giảm cân hiệu quả khi sử dụng phương pháp này.

giảm cân hiệu quả
Ăn chay để giảm cân hiệu quả...
Hiểu và thừa nhận những rủi ro sức khỏe để ăn chay 
Nhịn ăn trong một khoảng thời gian có thể gây ra một phản ứng đói trong cơ thể của bạn có thể dẫn đến nguy cơ sức khỏe nghiêm trọng. Hiểu được quá trình ăn chay và những gì xảy ra với cơ thể của bạn trong thời gian:
Cơ thể của bạn có thể đi vào chế độ đói , trong đó cơ thể bạn phản ứng với lượng calo thấp. Đầu tiên, cơ thể phản ứng với sự thay đổi bằng cách đốt cháy chất béo dự trữ.
Sau một vài ngày nhịn ăn, cơ thể vẫn tiếp tục tăng số lượng năng lượng giảm lượng đường đưa vào và chất béo sẽ đốt cháy nhanh chóng. Biến chứng này bao gồm: rụng tóc, lông tơ, sự mất cân bằng, rối loạn nhịp tim có thể dẫn đến tử vong nếu kéo dài đến điểm mà người ta gọi là chết vì đói.
Chú ý nếu bạn nhịn ăn quá mức với mục đích hạn chế calo, kèm theo nỗi sợ hãi mãnh liệt của việc thừa cân có thể gây ra rối loạn tâm thần, bao gồm chán ăn tâm thần.

giảm cân nhanh
...Và giảm cân nhanh
Lên kế hoạch và chuẩn bị trước
Đừng bao giờ bắt đầu quá trình giảm cân an toàn bằng ăn chay ngay lập tức. Điều quan trọng là chuẩn bị cho mình về thể chất và tinh thần
Bắt đầu ăn các bữa ăn nhỏ hơn trước khi nhanh chóng của bạn. Điều này sẽ chuẩn bị cơ thể của bạn cho lượng calo thấp hơn và làm chậm sự thèm ăn của bạn. Cắt giảm phần ăn một nửa trong các bữa ăn hằng ngày. Hạn chế lượng thức ăn trước khi đi ngủ và không bao giờ ăn bất kỳ thực phẩm trong vòng bốn giờ trước khi bạn đi ngủ.
Cắt giảm đường, thực phẩm và các loại thịt nấu chín / chiên. Chọn trái cây và rau quả hữu cơ tự nhiên
Uống nhiều nước. Điều này là rất quan trọng trong việc giảm cân hiệu quả. Nước giúp làm giảm sự thèm ăn của bạn.

giảm cân an toàn
Nên tìm hiểu về cách giảm cân này
Luôn luôn kiểm tra với bác sĩ
Ăn chay không có giám sát có thể nguy hiểm. Hãy tìm gặp bác sĩ để hiểu rõ tình trạng sức khoẻ cũng như những gì chống chỉ định với cơ thể bạn.
Đi khám bác sĩ, nhưng hãy hỏi bác sĩ của bạn ít nhất hai câu hỏi.
Bác sĩ đã bao giờ ăn chay?
Bác sĩ có thực sự biết gì về ăn chay?
Nếu họ trả lời không cho cả hai câu hỏi đó bạn nên đi gặp người khác. Có thể bạn sẽ phải gặp bác sĩ chuyên về y học tự nhiên và các phương pháp chữa bệnh tự nhiên. Tìm một chuyên gia mà biết những gì họ đang làm liên quan đến ăn chay.

Bài viết liên quan 


Ăn Kiêng Là Cách Giảm Cân Hiệu Quả Nhất




0 nhận xét:

Đăng nhận xét