Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012


tập thể dục giảm cân
Tập thể duc giảm cân 
Tập thể dục giảm cân chính là phương pháp giảm cân hay duy trì trọng lượng hiệu quả. Tập thể dục giảm cân cũng được nhiều người hưởng ứng. vì tập thể dục sẽ làm cơ thể săn chắc, ngăn ngừa sự phát triển mỡ.
Tập thể dục giảm cân không còn là mới lạ nhưng chúng ta còn phải biết áp dụng đúng cách mới có thể mang đến hiệu quả. Chẳng hạn như khi tập Yoga hay Aerobic chúng ta phải biết thở đúng cách, điều đó sẽ làm giảm cân hiệu quả hơn.
Việc tập thể dục giảm cân có nhiều phương pháp, những việc vặt trong nhà cũng được xem là tập thể dục để giảm cân
- Đi bộ 2km trong khoảng 20 phút
- Nhổ cỏ hay trồng hoa trong 20 phút
- Cắt cỏ trong 20 phút
- Lau nhà trong 30 phút
- Chạy chậm trong 10 phút
Một điều cần lưu ý là khi vừa tập thể dục để giảm cân xong thì không được ăn quá nhiều. Nhiều người rất quyết tâm giảm cân an toàn, họ lao vào tập thể dục rất siêng năng nhưng trọng lượng vẫn không giảm đi, thậm chí lại còn tăng lên. Vì sao lại như vậy, chẳng lẽ tập thể dục lại tăng cân. Không phải, tăng cân là do họ có thói quen ăn nhiều sau khi tập. Sau khi tập thể dục giảm cân, nhất là với những bài tập nặng nhọc, mất nhiều sức, đương nhiên là bạn cảm thấy đói và muốn ăn nhiều. Nếu không kiềm chế được cơn đói và ăn thỏa thích thì chắc chắn bạn đang muốn tăng cân chứ không phải giảm cân. Lời khuyên cho bạn là nếu không thể chịu đựng được cơn đói thì hãy chọn những thức ăn ít calo.
thể dục giảm cân
Có rất nhiều bài tập thể dục giảm cân 

1 nhận xét: