Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

giảm cân, giảm cân an toàn
Bắp Cải hỗ trợ giảm cân hiệu quả
Mùa đông thời tiết lạnh, các chị em phụ nữ thường lười vận động và ăn uống cũng cảm thấy ngon miệng hơn do vậy các tế bào mỡ lại càng dễ tích tụ.
Bạn có thể tham khảo một vài phương pháp giảm cân an toàn giúp nhanh chóng lấy lại thân hình mong muốn. Những cách đơn giản sau đây sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh và giảm cân cho phụ nữ vào mùa đông.
Bắp cải
Trong cải bắp chứa nhiều biotine, hay còn gọi là vitamin H, vốn được mệnh danh là "vitamin của sắc đẹp". Bắp cải chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể và cũng là loại thực phẩm rất hiệu quả trong việc giảm cân. Với bắp cải bạn có thể chế biến nhiều món ăn phù hợp với sở thích của mình như luộc, xào, salad,..
Quế
Quế là một thực phẩm rất phổ biến trong mùa đông lạnh giá, nó không chỉ là một loại gia vị giúp món ăn trở nên đậm đà hơn mà còn giúp cơ thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất dồng thời kiểm soát lượng đường và lượng cholesterol. Chính là vậy nó được coi là một thực phẩm giảm cân hiệu quả. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chỉ cần dùng nửa thìa quế trong bữa ăn hàng ngày có thể giúp giảm lượng cholesterol. Quế cũng giúp giảm lượng cholesterol LDL xấu và triglycerids (acid béo trong máu).
giảm cân hiệu quả
Thực phẩm cho mùa đông

Gừng
Gừng là một trong những thực phẩm “lành mạnh” giúp giảm cân an toàn hiệu quả. Vì trong gừng có chứa nhiều chất protein, vitamin C, sắt, tinh dầu dễ bốc hơi (zingiberol, zingerone...), chất cay, xơ, và tinh bột,…Làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể.  Ngoài ra, gừng còn có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu và chống ung thư.

Gừng ngoài giảm cân còn chống ung thư

Hạt bí ngô
Hạt bí ngô là loại thực phẩm có có chứa các chất: cucurbitin, caroten, vitamin A, B1, B2, C, dầu béo, protit… thành phần dinh dưỡng phong phú, đồng thời rất giàu magie có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa. Khi bạn ăn bí ngô, việc cắn và nhai liên tục sẽ giúp bạn không ngừng tiết nước bọt, từ đó phòng ngừa sự chuyển đổi chất béo đồng thời loại bỏ các chất thải và độc tố trong cơ thể.
Hạt Bí Ngô làm chậm quá trình lão hóa

1 nhận xét: