Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Thuốc giảm cân reDESIGN Weight Management Package Của Nuskin


giảm cân, my victory
Bộ thuốc giảm cân cao cấp reDESIGN Weight Management Package
Bao gồm:
1 ageLOC Vitality
1 AC Complex
1 AC Shake Vanilla
1 AC Shake Chocolate
1 Tegreen 120ct
1 Cortitrol
1 Shaker Cup
Catalog
reDESIGN in 90 Weight Management Flyer
Bộ sản phẩm reDesign Weight Management Package tổng hợp nhiều sản phẩm nổi tiếng của Nu Skin có công dụng  giảm cân hiệu quả thế hệ mới với myVictory, giúp cơ thể cân đối, trẻ khỏe, căng mịn da..
AC Shakes là công thức đặc biệt với một sự pha trộn của thành phần, protein, chất xơ và carbohydrate giúp kiểm soát sự thèm ăn và làm giảm thèm ăn đồng thời hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Sử dụng với Complex AC để cải thiện việc giảm cân hiệu quả.
Tegreen 97 là sự chiết xuất có tính tập trung cao và độc quyền của chất chống oxy hóa Catechin. Chất này được tìm thấy một cách tự nhiên trong trà xanh khuyến khích sự phát triển khỏe mạnh của tế bào
Cortitrol, thúc đẩy cảm giác khoan khoái, cân bằng trạng thái tâm lý, giúp tập trung hơn và hỗ trợ cân bằng trọng lượng
ageLOC Vitality là loại thực phẩm bổ sung, hoàn toàn bằng dược thảo thiên nhiên - giúp tăng trưởng 3 phương diện thiết yếu của đời sống con người: thể lực sung mãn, trí lực sắc bén và việc chăn gối - bằng cách kích hoạt và phục hồi các nhóm genes liên quan đến sức sống của tuổi xuân.
AC Complex giúp kiểm soát sự thèm ăn, làm giảm cảm giác thèm ăn, và hỗ trợ quá trình trao đổi chất khỏe mạnh. Sử dụng với AC Shakes để cải thiện việc giảm cân an toàn và hiệu quả hơn.

Bài viết liên quan 


Ăn Kiêng Là Cách Giảm Cân Hiệu Quả Nhất





0 nhận xét:

Đăng nhận xét