Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014


Có rất nhiều cách giảm cân nhưng hiện nay được mọi người sử dụng nhiều và cho thấy kết quả giảm cân đáng kể. Đó là uống cafe để giảmcân, nhưng uống như thế nào để giảm cân hiệu quả nhất?  Nhiều người thường có thói quen thức khuya và uống một ly cafe để tỉnh táo có thể làm việc, rất có hại cho sức khỏe làm cho ngày hôm sau mệt mỏi. Đó là một thói quen không tốt. Cách tốt nhất vào mỗi buổi sáng, uống một tách cafe đen sẽ làm cho tinh thần chúng ta thoải mái hơn, bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả hơn. Hơn thế nữa, bạn còn có thể giảm cân bằng cafe rất hiệu quả nếu bạn biết cách uống sao cho đúng.


Kết quả nghiên cứu của Đại học Harvard cho biết, mỗi ngày sử dụng 500-600mg caffeine, tương đương với uống khoảng 4 tách cà phê sẽ không gây ra các tác dụng phụ. Không nên vì thế mà uống quá nhiều, cho rằng càng uông nhiều thì lượng mỡ giảm được càng nhiều. Hoàn toàn sai lầm  khi bạn uống nhiều hơn số lượng cho phép này dư thừa chất caffeine làm cơ thể cảm giác cồn cào thèm ăn nhiều hơn. Không giúp giảm cân mà cho tác dụng ngược lại.


Chất caffeine trong cafe có tác dụng thúc đẩy lipolysis , giải phóng chất béo trong máu, do đó uống cafe có thể giảm cân rất hiệu quả. Thông thường, mỗi ngày uống 4 tách cà phê không thêm đường và sữa có thể đạt tình trạng giảm cân đáng kể mà không tốn nhiều sức lực.


Một số lời khuyên bổ ích khi giảm cân bằng cafe




- Không nên cho thêm đường khi uống cà phê


 Hãy uống một tách cafe đen sau bữa ăn, và nhớ rằng hãy uống với thật ít sữa nếu bạn không thích, không có sữa càng tốt. Bạn tuyệt đối không cho thêm đường vì đường sẽ cản trở việc phân giải mỡ, chỉ làm cho bạn càng béo thêm.


- Nên uống cà phê nóng


 Một tách cà phê nóng sẽ giúp bạn đốt cháy calo nhanh hơn nhờ nhiệt lượng cơ thể tăng cao hơn so với uống cafe đá. Ngoài ra, khi thưởng thức cafe nóng bạn còn cảm nhận được mùi thơm đặc trưng của nó và khả năng tập trung làm việc sẽ cao hơn.


Trong quá trình pha cafe ở nhiệt độ cao, sẽ sản sinh ra một chất chống oxy hóa, nó giúp chống ung thư, chống lão hóa thậm chí có tác dụng ngăn chặn các bệnh tim mạch, có tác dụng ngang với hoa quả và rau xanh.


- Cafe đen tốt nhất cho mục đích giảm cân


Trong một tách cafe có chứa 100 gram caffeine chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cafe đen, sẽ có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể rất tốt. Ngoài ra, cafe đen có tác dụng lợi tiểu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim. Tuy nhiên, cafe đen cũng là nguyên nhân khiến bạn mất ngủ nhiều hơn so với các loại cafe khác. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi uống và chỉ uống với lượng vừa phải, không nên uống vào buổi tối.


 Đối với các chị em phụ nữ, cafe đen còn có tác dụng làm đẹp, thường xuyên uống có thể giúp bạn trở nên rạng rỡ hơn. Những người mắc bệnh huyết áp thấp mỗi ngày uống một tách cafe đen có thể giúp ổn định huyết áp.


- Ngửi hương vị cafe



 Mùi hương cafe giúp tâm lý con người ổn định, đồng thời có thể cải thiện độ nhạy cảm của các giác quan, vì thế khi làm việc, ngửi hoặc uống một tách cafe có thể nâng cao hiệu quả làm việc, cũng có thể kích thích các dây thần kinh trong não khiến bạn giảm tình trạng thèm ăn nên bạn có thể đạt được mong muốn giảm cân của mình nhanh hơn.


- Vận động nhẹ sau khi uống cafe


 Trong khoảng thời gian 30 – 40 phút sau khi uống cafe, nồng độ axit béo trong máu có thể tăng lên, lúc này kết hợp với vận động nhẹ có thể giúp nồng độ axit béo biến thành năng lượng, đốt cháy hiệu chất béo. Chẳng hạn như đi bộ nhanh 10 – 15 phút, không đi thang máy, đi thang bộ lên văn phòng hoặc về nhà. Hoặc cũng có thể làm các động tác nhỏ tại chỗ, như vặn người, co chân, gập bụng…


Lưu ý: Những người có dạ dày tiêu hóa không tốt, axit dạ dày quá nhiều, dễ mất ngủ tốt nhất không nên uống quá nhiều cà phê.
Lời khuyên hữu ích cho người bị bệnh béo phì. Đó là Thảo dược Herba X-Slim đốt mỡ, giảm béo. Herba X-Slim là một sản phẩm trong chương trình giảm cân hiệu quả được tạo ra bởi Vitacare USA. Chiến lược độc đáo này sẽ giúp được bạn kiểm soát việc giảm trọng lượng của bản thân. Kiểm soát lượng calo của bạn trong với Herba X-Slim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét