Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Là phụ nữ ai cũng muốn có một vòng hai lý tưởng, thon gọn. Nhưng con gái thì ai cũng có thói quen ăn vặt vì vậy rất dễ gây béo phì. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn thực phẩm nào để đốt cháy mỡ bụng hiệu quả? Hãy tham khảo bí quyết dưới đây.
 
Uống trà xanh thường xuyên
Trà xanh là thức uống rất an toàn có tác dụng làm mát cơ thể, thúc đảy quá trình đốt cháy mỡ thừa vùng bụng và những bộ phận khác trên cơ thể. Uống trà xanh thường xuyên rất tốt thanh nhiệt tiêu độc vừa có tác dụng giảm cân còn làm cho da mịn màng hơn rất bổ ích cho bạn gái.

Chọn trứng làm thực đơn bữa sáng
Bữa sấng rất quan trọng cung cấp năng lượng cho cả ngày làm việc nhiều người lại nghĩ rằng nên nhịn ăn sáng để giảm cân. Thay vì nhịn ăn bạn nên chọn trứng làm thực đơn cho bữa sáng, trong trứng chứa nhiều vitamin B12 nên tạo cảm giác no lâu. Hạn chế sự thèm ăn giảm thiểu tối đa lượng mỡ đi vào cơ thể.
Ăn một quả táo trước bữa ăn
Táo có tác dụng giảm cân rất hiệu quả, vì táo có nhiều chất xơ, có chứa một lượng calo rất nhỏ. Nên trước bữa ăn bạn nên ăn một quả táo vừa hỗ trợ giảm cân, vừa tạo cảm giác no khiến bạn ăn ít hơn trong bữa ăn.

Sữa và sữa chua thay cho món ăn vặt
Thay vì ăn đồ ăn vặt như đồ ngọt, bánh kẹo, bim bim, nước ngọt… Những đồ ăn chứa nhiều đường rất dễ gây béo phì, bạn nên thay bằng sữa hoặc sữa chua chứa hàm lượng calo thấp, thúc đẩy đốt cháy mỡ bụng rất hiệu quả

Kết hợp với các bài tập thể dục đơn giản tại nhà hoặc chạy bộ… Đẩy nhanh quá trình giảm cân của bạn.
Hiện nay có dòng thực phẩm chức năng giảm cân Herbalife là thực phẩm chức năng được chiết xuất từ những thực phẩm tự nhiên giảm cân rất hiệu quả.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét