Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Trong những ngày hè oi bức lúc nào bạn cũng thèm một cảm giác mát lạnh. Đặc biệt những người béo phì họ luôn cảm thấy khát, nhưng nên chú ý không uống những đồ giải khát có gas hay chứa nhiều đường. Chanh tươi là giải pháp hữu hiệu nhất cho ngày hè mát lạnh hơn.
 Thông thường bạn chỉ biết cách đơn giản nhất là pha nước đường chanh để uống. Đó cũng là một cách nhưng để giảm cân một cách hiệu quả hơn bạn nên biến tấu chanh tươi với những món mới mẻ tạo cảm giác lạ miệng không thấy chán. Chanh tươi giúp hấp thu lượng mỡ trong cơ thể đơn giản vì chanh chứa hàm lượng axit cao hơn. Sau đây tôi xin chia sẻ một số cách chế biến chanh vô cùng độc đáo, lạ miêng và hấp dẫn giúp bạn thỏa mãn cơn khát và giảm cân rất hiệu quả.
Thạch chanh chua dịu
Nguyên liệu : 1 gói bột thạch, 6 – 8 quả chanh, 2 muỗng đường

Cách làm :
-         Bổ dọc quả chanh vắt lấy nước, sau đó bóc bỏ lõi trong quả chanh giữ lại phần vỏ chanh
-         Đun sôi hỗn hợp đường, nước, nước chanh bột thạch, khuấy đều. Đổ vào vỏ quả chanh vừa làm cho vào tủ lạnh chờ cho đông lại. Khi ăn bổ ra hình miêng cau trông rất hấp và có tác dụng giảm mỡ thay cho những loại đồ ăn vặt chứa nhiều chất béo.
Giảm cân với nước chanh tươi và siro dâu tây
Nguyên liệu : 2 – 3 quả chanh, 2 muỗng đường, 1 gói siro dâu tây
Cách làm :
-         Vắt chanh lấy nước, cho đường và cho thêm một chút nước lọc
-         Sau đó cho nước siro dây tây vào đổ ra cốc cho đá vào là đã có một ly nước trái cây mát lạnh, mà không gây béo.
Chanh tuyết mát lạnh
Chỉ cần 4 – 5 quả chanh, một chút đường, nước lọc chúng ta cùng bắt tay vào làm thôi.
-         Cắt đôi vắt lấy nước chanh, cho đường và nước vào khuấy đều. Chú ý giảm lượng đường các bạn nhé vì đường không tốt cho người béo phì đâu.
-         Pha nước xong cho ra khay để vào ngăn đá tủ lạnh
-         Sau 1 tiếng nước chanh đã thành đá non lấy ra dùng dĩa cào xới lên rồi để lại vào tủ lạnh. Cứ sau khoảng 1 – 2 tiếng bạn nhớ lấy ra và làm như vậy 2 lần nữa là chúng ta đã có một ly chanh tuyết mát lạnh.
Những cách làm trên giúp bạn cải thiện được nước chanh tươi thông thường trong quá trình giảm cân của mình. Luôn luôn thay đổi và làm mới thưc đơn giảm cân của bạn tạo bạn cảm giác mới lạ không nhàm chán với những món ăn toàn rau, quên đi những món ăn trước kia khiến bạn trở lên béo phì. Trong quá trình giảm cân bạn nên kết hợp những bài tập thể dục hỗ trợ giảm cân nhanh hơn
Trên đây chỉ là những yếu tố phụ hỗ trợ trong quá trình giảm cân. Để giảm cân an toàn và hiệu quả nhất.  Bạn nên sử dụng dòng thực phẩm chức năngHerba X-Slim chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên an toàn tuyệt đối không gây bất cứ tác dụng phụ nào. Bạn yên tâm khi sử dụng thực phẩm chức năng để giảm cân thay cho những loại thuốc giảm cân trên thị trường hiện nay.
Tham khảo thêm sản phẩm giảm cân tại Alogiamcan.com được toàn Thế Giới tin dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét