Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014


Herba X-Slim với các thành phần có nguồn gốc thảo mộc tự nhiên có khả năng  giảm 4 -12kg sau 4 tuần sử dụng. Thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy calo tăng cường việc sản sinh năng lượng cho cơ thể. Hơn nữa, chúng còn giúp ngăn ngừa sự hấp thụ chất béo, hạn chế hoạt động chuyển hoá của các Enzym, tăng cường tiêu thụ năng lượng trong cơ thể. Đồng thời kích hoạt sự phân huỷ chất béo. Sản phẩm không gây tác dụng phụ như choáng váng, xây xẩm mặt mày, không bị tiêu chảy.


Đặc biệt Herba X-Slim chứa các thành phần quan trọng giúp giảm sự thèm ăn và hỗ trợ giảm cân hiệu quả khi kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học và việc tập thể dục đều đặn.

Cách giảm cân hiệu quả với TPCN tự nhiên

Song hành cùng việc dùng TPCN giảm cân bạn nên kết hợp với việc uống nhiều nước lọc, vì việc bổ sung thêm nước lọc trong quá trình dùng sản phẩm sẽ tạo môi trường thuận lợi cho sự tiêu hủy mỡ bên trong cơ thể. Hơn thế nữa, sản phẩm còn thúc đẩy đào thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa.
Hiệu quả cao và triệt để: Đã có hàng triệu khách hàng dung thử và đạt được hiệu quả cao.


Tuyệt đối an toàn : Không hề ảnh hưởng đến sức khỏe, không cần phải nhịn ăn, không cần ăn kiêng, không gây tác dụng phụ, không gây tăng cân khi ngưng dùng thuốc. Đặc biệt không làm giảm sức khỏe, mà thậm chí còn minh mẫn hơn, tinh thần sảng khoái hơn, cơ thể nhẹ nhõm hơn.

Để việc giảm cân của bạn hiệu quả cao nhất bạn nên lưu ý như sau:

Hạn chế ăn tối sau 8h: Đây không phải là lý do khiến bạn tăng cân, mà chính là khoảng cách giữa bữa ăn tối và thời gian ngủ. Thông thường, bạn nên dùng bữa tối trước khi ngủ khoảng 3-4 giờ để hệ tiêu hóa có thể làm việc đều đặn. Nếu ăn ngay trước khi ngủ, hệ tiêu hóa sẽ hoạt động kém và tích trữ mỡ dư thừa vào các bộ phận của cơ thể đặc biệt là vòng eo.


Ngủ đủ giấc: Việc chợp mắt sẽ giúp bạn tránh một bữa ăn nhẹ. Một người ngủ gần 30 phút trong ngày sẽ tiết kiệm được 1087 calo

Cà phê: Mỗi cốc cà phê đặc biệt chứa tới 570 calo - có thể nhiều hơn cả một bữa ăn!


Đồ uống tốt cho việc giảm cân

Nước: Thay đồ uống nước ngọt có ga bằng nước sẽ làm giảm hàng trăm calo mỗi ngày. Uống 2 cốc nước trước bữa ăn có thể tác động đến dạ dày có cảm giác no nhanh hơn, do đó bạn ăn ít hơn.
Nước ép rau củ: Nước ép rau củ có chứa nhiều dinh dưỡng như nước ép trái cây với khoảng một nửa lượng calo. 1 cốc nước ép cà chua có 41 calo, so với 122 calo từ nước cam. Lựa chọn nước ép rau củ với phần cùi nghiền nát cung cấp cho bạn nhiều chất xơ, và cũng có thể giúp kiểm soát cơn đói.



Có nhiều cách giảm cân hiệu quả đã được chị em phụ nữ áp dụng thành công. Chị em có thể tham khảo: Alogiamcan.com


1 nhận xét:

  1. 4 cách giảm cân mà được các ngôi sao trên thế giới từng áp dụng và khá hiệu quả! bạn tham khảo thêm tại Một số cách giảm cân nhanh, hiệu quả được các ngôi sao áp dụng Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa