Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Một số loại đồ uống có thể giúp bạn đốt mỡ và giảm cân hiệu quả. Thông thường cách giảm cân có nguồn gốc từ thiên nhiên đơn giản và rất an toàn với sức khỏe nhưng để chắc chắn nhất, bạn có thể xin ý kiến của chuyên gia y tế. Bởi, chẳng hạn như những đồ uống giảm cân từ bưởi hoặc chanh không phù hợp với người bị viêm loét dạ dày hoặc mắc các chứng bệnh về tiêu hóa.
  

 Trà xanh
Cách đơn giản để giảm cân đó là bạn uống ít nhất 3 cốc trà xanh mỗi ngày. Bạn có thể pha thêm ít chanh tươi để tăng hiệu quả giảm cân của trà xanh.
Trong trà xanh có chứa catechin là chất có thể cải thiện độ cholesterol có hại và giảm mỡ cơ thể.
Hỗn hợp gừng, bạc hà, thì là trà xanh

Đây là phương pháp giảm cân truyền thống của người Ả Rập. Công thức này có thành phần chính là trà xanh. Ngoài ra nó còn có một số thành phần phụ như gừng, thì làm, bạc hà. Người ta cho hỗn hợp này vào bình cùng một cốc nước và đun trong 10 phút. Uống hỗn hợp này trước mỗi bữa ăn.
Nước dừa
Nước dừa có hàm lượng calo thấp và không chứa chất béo. Nó có chứa một chút đường và giàu chất dinh dưỡng nên rất thích hợp để uống khi tập luyện.

Nước lạnh
Uống nước lạnh là cách để đốt calo nhanh và hiệu quả. Ngoài ra nó còn giúp cung cấp độ ẩm, khiến da bạn vẫn căng mịn ngay cả trong quá trình giảm cân.
Kết hợp các loại nước uống tươi mát bạn nên sử dụng thêm thực phẩm chức năng giảm cân Herbalife sản phẩm hàng đầu về giảm cân đang được bán chạy nhất hiện nay. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét