Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Tập thể dục là cách giảm cân hiệu quả nhất hiện nay. Nhưng nếu muốn giảm cân thành không mà mất thời gian vận động mà sức khỏe vẫn hoàn hảo thì bạn cũng có một thực đơn giảm cân cho riêng mình trong quá trình giảm cân

Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tháng được tính toán khóa học. Thực đơn giảm cân này đã được nhiều người áp dụng để giảm cân và có được kết quả cao:

Để có cài nhìn cơ bản về thực đơn giảm cân này cần phải nói đến một vài lưu ý: chúng ta phải hạn chế lượng tinh bột nếu muốn giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó nên ăn đi ăn lại 1 thực đơn giảm cân nhiều lần, điều này sẽ làm cho cơ thể quen với chế độ ăn kiêng.

Nên ăn các loại thực phẩm giàu protein:

Ăn lòng đỏ trứng gà ta, mỗi lần chỉ nên ăn 1 quả. Ức gà hoặc đùi gà, thịt bò bắp, thịt nạc thăn.

Bạn có thể thay đổi qua lại những loại thực phẩm này với nhau và giữa các bữa ăn nhưng không nên vượt quá 200g. Cách chế biến tốt nhất là bạn nên luộc hoặc hấp, không nên chiên hay xào vì chứa nhiều dầu mỡ.

Rau xanh giàu chất xơ là thành phần rất quan trọng trong thực đơn giảm cân :

Chất xơ là chất góp phần lớn trong việc giảm cân hiệu quả của bạn, đối với những người béo phì loại chất này rất quan trọng vì nó có thể làm cắt ngay những cơn đói mà cung cấp vào cơ thể ít calo. Rau xanh là một trong những sản phẩm giúp cung cấp chất xơ cao cùng với lượng vitamin và khoáng chất nhưng không có calo hay chất béo.

Bạn nên ăn một số rau như rau xà lách, cà chua, dưa chuột, đậu lăng, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành, đậu Hà Lan, cần tây, bắp cải, su hào, cà rốt,... hoặc bạn cũng có thể ăn các loại rau mà bạn thích miễn là trong các loại rau đó chứa ít hoặc không chứa tinh bột.


Các loại trái cây tốt trong quá trình giảm cân :

Trái cây không chỉ được biết đến với công dụng giúp làm đẹp hiệu quả mà còn có tác dụng giảm cân và tăng cường sức khỏe. Một số trái cây có công dụng giảm cân đốt cháy chất béo như nho, thanh long, dưa hấu, chuối,…

Thực đơn giảm cân khoa học là thực đơn không thể thiếu các loại trái cây. Bạn có thể tự phối hợp thành nhiều món chỉ với những loại thực phẩm có sẵn. Nhưng bạn chỉ nên chế biến những cách đơn giản không nên quá cầu kỳ vì sẽ mất thời gian và hạn chế thêm những thực phẩm cung cấp vào cơ thể.

Kết hợp thực đơn giảm cân trên với thảo dược hỗ trợ giảm cân X-Slim sẽ mang đến vóc dáng thon gọn và gợi cảm


Herba X-Slim thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ dư thừa trong cơ thể, điều chỉnh lượng calo để chống lại cảm giác đói và mệt oải do thiếu năng lượng. Herba X-Slim giúp kiểm soát tốt hơn cảm giác thèm ăn; giữ mức gluco trong máu ổn định; và cơ thể luôn tràn đầy sức sống, không mệt mỏi.


Theo một vài nghiên cứu lâm sàng, 60 người được chia thành 4 nhóm riêng biệt, họ áp dụng chương trình Giảm Cân X90, hơn 2/3 trong số này hết bị cảm giác thèm thuồng thường xuyên quấy rầy, họ cảm thấy bình thường và thích nghi chế độ giảm cân rất nhanh mà không còn bị cơn đói hành hạ..

Tham khảo thêm >>> www.thuocgiamcancaocap.com.vn

1 nhận xét:

  1. Hiện nay thuốc giảm cân phục linh đang rất được ưa chuộng,nhưng Hiện nay lishou xanh đang bị làm giả rất nhiều, cám ơn bạn đã cho mình bài viết hay

    Trả lờiXóa