Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

· Bắt đầu một ngày với một cốc nước chanh ấm loãng 200ml. Nước chanh xem như một nước uống cực kì tốt thường dùng trong chế độ ăn kiêng để giúp chuyển hóa chất béo. Hơn nữa, bạn nên uống 3 cốc nước trong một giờ vào buổi sáng sớm để loại bỏ chất độc trong cơ thể và tất nhiên bạn phải uống ít nhất 3 lít nước hàng ngày.



· Không bao giờ được bỏ bữa sáng. Bạn nên ăn một quả trứng luộc chín kĩ hoặc trứng ốp. Bạn cũng có thể ăn yến mạch hoặc ngũ cốc với sữa gầy. Bữa ăn sáng nên có thêm hoa quả như một quả chuối hay một đĩa hoa quả có táo, quả bơ, ổi, dưa hấu hay bí ngô.

· Có một khẩu phần ăn trưa nhỏ nhưng phải chứa thật nhiều proteins. Bạn có thể kết hợp gà luộc, cá nướng lò hay gà tây nướng đi cùng một đĩa sa lát rau. Ngoài ra một món chế biến từ đậu phụ, canh rau dền và bánh mỳ ngô lúa mạch là đủ cho bữa ăn hoặc bạn có thể thay bằng một bát cơm vơi.

· Bữa tối của bạn phải thật nhẹ nhàng. Tốt nhất nên là bữa ăn chay. Chuẩn bị súp bằng đun cà rốt, rau bắp cải, củ cải, súp lơ, cà chua, rau diếp và hành tây. Bạn cũng có thể nướng rau hoặc xào nhưng chỉ dùng rất ít dầu olive. Canh từ các cây họ đỗ như đậu đũa, đậu hà lan, … cũng rất tốt cho sức khỏe và ăn kiêng.

· Nếu bạn cảm thấy đói giữa các bữa ăn, bạn có thể dập tăt cơn đói bằng nước hoa quả tươi, đậu phộng, bánh quy làm từ lúa mạch hoặc bỏng ngô. Tránh nước mía, nước có ga và thực phẩm chứa đường.

Thảo dược đốt mỡ, giảm béo Herba X-Slim

Herba X-Slim giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể và điều chỉnh lượng calo để giúp chống lại cảm giác đói và thèm ăn do cơthể thiếu năng lượng. Herba X-Slim giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn, ổn định mức gluco trong máu và giúp cơ thể luôn có năng lượng hoạt động mà không bị mỏi mệt.

Herba X-Slim chứa các thành phần quan trọng với các công thức độc đáo giúp làm giảm cảm giác thèm ăn và cân bằng lượng calo trong cơ thể. Chỉ cần kết hợp thuốc giảm cân Herba X-Slim cùng với một thực đơn giảm cân lành mạnh bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể nhanh chóng cho bạn vóc dáng thon gọn.

Những công dụng nổi bật của thuốc giảm cân Herba X-Slim:

• Giúp đốt cháy mỡ nội tạng, mỡ dư thừa, chuyển biến thành calories
• Đốt calories và kiểm soát lượng mức calories trong cơ thể
• Giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn, đặc biệt là các cơn đói
• Tăng lưu lượng trao đổi chất trong cơ thể, tăng năng lượng cho tế bào
• Giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp cơ thể nhiều sức sống hơn
• Hỗ trợ quá trình hình thành cơ, tăng lượng cơ, giảm mỡ
• Công thức thảo dược cung cấp thêm dinh dưỡng cho tế bào khỏe mạnh

Hy vọng rằng bạn sẽ hiểu được tầm ảnh hưởng sự cân bằng dinh dưỡng trong phương pháp giảm cân bằng ăn kiêng này. Giảm cân với thói quen sống lành mạnh sẽ đưa bạn đến với thành công bằng những lời khuyên ở trên. Chia bữa ăn của bạn thành những bữa nhỏ và ăn những đồ ăn vặt có hàm lượng calo thấp để bạn luôn duy trì trong lượng calo tiêu chuẩn trong một ngày.

Một lời khuyên cuối cùng nhưng cũng là một trong những điểm quan trọng, hãy giữ mục tiêu giảm cân của bạn và áp dụng phương pháp trên liên tục trong thời gian dài nếu bạn thật sự muốn thu được hiệu quả.

Tham khảo thêm >>> WWW.GIAMCANHIEUQUA.ORG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét