Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Tự tạo kế hoạch phù hợp


Chế độ ăn kiêng giảm cân không tốt sẽ trở thành “kẻ giết người”. Thêm vào đó, chế độ ăn kiêng không tốt, có thể không phù hợp với lối sống, thói quen ăn uống hay tập thể dục của bạn cũng tạo nên những phản ứng không tốt cho cơ thể.

Thay vì tiêu tốn tiền và thời gian vào các sách ăn kiêng với các thực đơn không phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của bạn, hãy bắt đầu kế hoạch tăng cường sức khỏe và phục hồi thể lực của mình bằng cách hỏi ý kiến bác sĩ. Họ có thể kiểm tra tổng quát tình trạng cũng như lịch sử sức khỏe của bạn. Những điều này sẽ liên quan mật thiết đến kế hoạch giảm cân và họ sẽ gợi ý cho bạn một chế độ ăn kiêng phù hợp nhất.

Nếu bạn không muốn tìm đến bác sĩ, hãy tranh thủ tìm kiếm sự trợ giúp từ Internet để xây dựng cho mình một kế hoạch tập thể dục và ăn uống phù hợp. Có một vài trang web nước ngoài giúp bạn trong việc giảm cân như: dailyplate.com, shape.com, wedmd.com và fatsecret.com… Trên các trang này có các công cụ trực tuyến hữu ích để giúp bạn giảm cân và ăn uống lành mạnh. Thậm chí, Facebook cũng có một ứng dụng được gọi là My Diet, giúp bạn theo dõi quá trình giảm cân.

Đừng tập thể dục quá sức

Chạy 10km vào ngày đầu tiên thực hiện chế độ giảm cân? Không hề gì! Nhưng điều gì xảy ra khi bạn thức dậy vào ngày tiếp theo? Sự đau đớn sẽ khiến bạn không bao giờ muốn tiếp tục tập thể dục? Chắc chắn là thế.

Quá hăng hái trong việc tập thể dục sẽ khiến cơ của bạn bị căng cứng, ảnh hưởng đến thời gian làm việc. Bởi vậy, bạn hãy tập thể dục một cách từ từ. Mới đầu, bạn nên tập với cường độ thấp, rồi tăng dần lên. Một ý tưởng hay khác là chia nhỏ thời gian luyện tập, bạn thực hiện những thứ bạn cho là thú vị trước, tập những thứ kém thú vị hơn sau.



Đừng “ba phải”

Việc đáp ứng hết các nhu cầu của bạn bè, gia đình và công việc chất núi khiến bạn không có thời gian cho chính mình. Bạn hãy chứng tỏ sự nghiêm túc với kế hoạch giảm cân của mình bằng cách thu xếp thời gian để hoàn thành chúng.

Bạn hãy thực hiện các giải pháp giảm cân một cách nghiêm túc nhất, chuyên nghiệp nhất có thể. Bạn nên dành ít nhất 30 phút, 4 lần/tuần để nâng tạ và tập thể dục, cũng như 15 phút mỗi tuần để đánh giá lại mục tiêu giảm cân của mình. Bạn đừng để bị gián đoạn hoặc các công việc khác ảnh hưởng đến nỗ lực của bạn.

Herba X-Slim

Các chuyên gia đồng ý rằng giảm cân là một phương trình đơn giản - bạn sẽ đốt cháy lượng calo nhiều hơn lượng calo đưa vào và bạn sẽ giảm cân. Tuy nhiên hầu như ai cũng thấy rằng kiểm soát lượng calo đưa vào sao cho ít hơn lượng calo mất đi là một công việc không hề dễ dàng. 

Với Herba X-Slim, bạn sẽ kiểm soát lượng thức ăn đưa vào cơ thể một cách tối ưu nhất. Herba X-Slim đưa đến cho bạn chương trình thành công được gọi là SXLIM90. Sử dụng Herba X-Slim đi cùng các bữa ăn low-carb sẽ kiểm soát sự thèm ăn của bạn và sẽ dễ dàng giảm cân một cách nhanh chóng.

Herba X-Slim là một sản phẩm trong chương trình giảm cân hiệu quả được tạo ra bởi Vitacare USA. Chiến lược độc đáo này sẽ giúp được bạn kiểm soát việc giảm trọng lượng của bản thân. Kiểm soát lượng calo của bạn trong với Herba X-Slim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét