Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

1. Nhận thức rõ chế độ dinh dưỡng của mình

Mỗi người có một cơ địa khác nhau. Kế hoạch dinh dưỡng này có thể hiệu quả với người khác nhưng có thể không hiệu quả với bạn. Một số người thích chế độ ăn nhiều vào bữa sáng trong khi những người khác thích chế độ ăn chay liên tục và bỏ qua bữa sáng.

Cả hai phương pháp này đều thực sự có hiệu quả, mấu chốt để thành công khi giảm béo là tìm được một kế hoạch dinh dưỡng hoàn toàn phù hợp với lối sống của bạn mà không ảnh hưởng đến đời sống của bạn.

2. Hãy luôn uống nước

Uống nước là cách phương pháp dễ nhất để giảm cân.

Uống nước giúp tăng cường trao đổi chất và cải thiện sức khỏe, duy trì bôi trơn các khớp và độ đàn hồi của cơ bắp.

Một tác dụng lớn khác của nước là giúp bạn ức chế cơn thèm ăn một cách tự nhiên. Uống nước đúng cách giúp bạn chống lại cảm giác thèm ăn và tránh các loại thực phẩm làm cản trở tiến độ giảm cân của bạn. Ngoài việc uống 500ml nước vào mỗi sáng, hãy áp dụng nhiều cách để tăng lượng nước bạn uống mỗi ngày.

3. Tránh xa các cửa hàng tạp hóa

Nếu bạn mua sắm ở các hàng tạp hóa hãy tránh gian trong của cửa hàng và hãy mua sắm phía bên ngoài. Bạn sẽ tìm được những thực phẩm bạn cần như rau, hoa quả, trứng và thịt, chúng đều nằm ở các gian bên ngoài trong khi gian trong bày thực phẩm đã chế biến và những thực phẩm bạn nên tránh.

4. Tạo và tuân thủ thói quen tập luyện

Nếu thực phẩm là yếu tố quan trọng nhất để giảm lượng chất béo thì rèn luyện sức khỏe là phần quan trọng khác để giải bài toán giảm cân.

Tuân thủ ít nhất 3 chương trình luyện tập cơ thể hoàn chỉnh sẽ giúp bạn vững bước trên con đường tìm kiếm phiên bản nhẹ nhàng hơn, khỏe mạnh hơn và nóng bỏng của mình.



5. Giấc ngủ là bạn tốt

Giấc ngủ là một yếu tố quan trọng để giảm béo thành công.

Nếu không có giấc ngủ đầy đủ, cơ thể có khả năng tăng cân và tăng hàm lượng cortisol. Cortisol là hormone gây căng thẳng, khi nồng độ cortisol cao quá trình tan chất béo trog cơ thể sẽ chậm lại. Hãy cố gắng ngủ ít nhất là 7 tiếng mỗi đêm.

6. Duy trì chế độ ăn đơn giản

Khi đến bữa ăn hãy chia khẩu phần ăn của bạn thành 3 phần:

Một phần là protein, phần này cần xuất hiện trong mọi bữa ăn của bạn cũng với một phần rau xanh. Phần cuối cùng, bạn có thể bổ sung carbonate hoặc chất béo có lợi cho cơ thể tùy vào chế độ ăn của bạn.


7. Tham khảo sử dụng thảo dược hỗ trợ đốt mỡ, giảm béo hiệu quả

Herba X-Slim là một phần trong chương trình giảm cân hiệu quả được phát triển bởi Vitacare: Kế hoạch kiểm soát trọng lượng, Giảm Cân Hiệu Quả X90. Kế hoạch độc đáo này sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng giảm đi của mình và kiểm soát lượng calo đưa vào cơ thể.

Herba X-Slim giúp bạn kiểm soát lượng calo trong một giải pháp ba cấp độ để cung cấp sức mạnh chống lại cơn đói suốt cả ngày: giúp kiểm soát sự thèm ăn, giúp duy trì lượng đường trong máu bình thường và giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Trong một cuộc khảo sát, tổng cộng 60 người sử dụng sản phẩm chương trình X90, được chia thành bốn nhóm tập trung, ba lợi ích được họ đưa ra khi sử dụng sản phẩm là: ít có cảm giác thèm ăn, cảm thấy đầy bụng hơn và không cảm thấy đói.


· Giúp kiểm soát sự thèm ăn

· Hỗ trợ tăng năng lượng trong khi ăn kiêng

· Duy trì khối lượng cơ bắp khỏe mạnh

· Giúp đốt cháy mỡ nội tạng, mỡ dư thừa, chuyển biến thành calories

· Đốt calories và kiểm soát lượng mức calories trong cơ thể

· Giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn, đặc biệt là các cơn đói

· Tăng lưu lượng trao đổi chất trong cơ thể, tăng năng lượng cho tế bào

· Giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp cơ thể nhiều sức sống hơn

· Hỗ trợ quá trình hình thành cơ, tăng lượng cơ, giảm mỡ

· Công thức thảo dược cung cấp thêm dinh dưỡng cho tế bào khỏe mạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét